Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Mane khẳng định vẫn sẽ đá rắn dù đạp Ederson rách mặt trong trận đấu trước

Mặc dù khiến thủ thành Ederson (Manchester City) bị rách mặt và phải nhận án treo giò 4 trận tuy nhiên tiền vệ của Liverpool Sadio Mane quả quyết sẽ không thay đổi cách chơi bóng.


Sadio Mane đã phải nhận án phạt treo giò 3 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu giữa Liverpool và Manchester City trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. 


Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Mane là pha bóng cầu thủ người Senegal này đã đạp thẳng gầm giày vào mặt thủ thành Ederson bên phía Man City khiến thủ môn này bị rách mặt.

Tuy ham bóng dẫn đến những hậu quả nặng nề (bị treo giò, đội nhà thua tan tác) nhưng số 19 của Liverpool quả quyết không thay đổi cách chơi bóng. "Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng trong tương lai, nếu đối mặt tình huống tương tự tôi sẽ vẫn cố hết mình". anh nói.

Mane chia sẻ: "Tôi không cố tình làm đau Ederson. Mọi thứ thật tệ, mong cậu ấy sớm bình phục. Thật không dễ dàng vì tôi luôn chơi bóng bằng khát khao cháy bỏng, tôi muốn đội bóng của mình giành chiến thắng".

Nhớ lại khoảnh khắc lĩnh thẻ đỏ, tiền vệ của Liverpool cho biết: "Tôi tập trung vào Ederson đang nằm lăn lộn trên sân nên tôi rất bất ngờ khi thấy trọng tài rút thẻ đỏ. Kỳ thực tôi nghĩ tôi chỉ nhận thẻ vàng. Tất nhiên tôi phải chấp nhận và quên pha bóng ấy đi. 

Cuối cùng, Mane bình luận về pha bóng: "Đó là một tình huống tranh chấp. Tôi cố gắng kiểm soát trái bóng, tôi không muốn làm đau cậu ấy. Tôi đã nói xin lỗi cậu ấy. Bóng đá là vậy, tôi không thể thay đổi bất kỳ điều gì".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét