Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Jose Mourinho: Không Pogba MU vẫn ổn; Everton không dễ chơi

HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ về những vấn đề liên quan đến Manchester United trước trận gặp Everton.
Cuối tuần này, Man United sẽ có trận đấu khó nhằn đụng độ Everton. Bất chấp đối thủ đang có phong độ tệ hại nhưng không vì thế mà Quỷ đỏ thành Manchester được phép chủ quan, nhất là khi họ sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba do dính chấn thương ở trận gặp Basel.
Trước khi trận đấu này diễn ra, hãy cùng HLV Jose Mourinho giải đáp những thông tin đáng chú ý nhất của Man United trong buổi họp báo vừa diễn ra.
Cập nhật tình hình của Paul Pogba
Cậu ấy đã dính chấn thương và không thể ra sân đối đầu với Everton. Đây là một tổn thất lớn nhưng lại mở ra cơ hội cho những cầu thủ khác. Tất cả đã sẵn sàng với quyết tâm thi đấu tốt khi được trao cơ hội.
Đánh giá Rome Lukaku

Cậu ấy đang hòa nhập tốt và thi đấu ấn tượng. Hiện tại, đội hình của chúng tôi có một mối liên hệ chặt chẽ giữa tiền đạo và cách chơi bóng của toàn đội. Họ rất hiểu nhau tuy nhiên vẫn còn nhiều thứ để cải thiện vì đây chỉ mới là sự khởi đầu mà thôi.
Lukaku đã có nhiều kinh nghiệm ở Premier League qua nhiều CLB khác nhau. Mùa Hè năm nay chính là thời điểm thích hợp nhất để cậu ấy chuyển tới khoác áo Man United.
Wayne Rooney trở lại Old Trafford 
Không nghi ngờ gì nữa, Rooney là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Man  United. Hy vọng CĐV trên khắp các khán đài sẽ dành cho cậu ấy sự tôn trọng mà cậu ấy xứng đáng được nhận cả trước và sau trận đấu.

Về đối thủ Everton
Phải thừa nhận rằng, Everton đã có một sự đầu tư khá tốt trong kỳ CN mùa Hè. Đội bóng đó đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch, nếu không sẽ là một vị trí trong Top 4. Khó khăn đang chờ đợi chúng tôi ở trận đấu này.
Sự thay thế Pogba
Dù sẽ nhớ Pogba nhưng chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng để thay thế. Herrera, Fellaini và Carrick đều đang nóng lòng ra sân ngay từ đầu. Họ đã chờ rất lâu giây phút này rồi.
Chấn thương của Shaw và Rojo
Shaw đã hoàn toàn bình phục và vấn đề giờ đây chỉ là phong độ. Cậu ấy cần thời gian để đạt trạng thái tốt nhất. Trong khi đó, Rojo đang trong giai đoạn quan trọng của việc điều trị chấn thương. Tiến trình này sẽ mất thêm vài tháng nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét